[JAY/FB][IG][TRANS] เจย์ ปาร์ค อัพเดทข่าวสารผ่านเฟสบุ๊ค!

6 Feb

[TRANS] เจย์ ปาร์ค อัพเดทข่าวสารผ่านเฟสบุ๊ค!

Trans: Jay Park(AOM):: โย่วววว เฟสบุค ผมผิดเองที่ทิ้งทุกคนไปอีกแล้ว ฮ่าๆ กำลังฟิตร่างกายให้พร้อมอีกครั้งละ เพราะกำลังมีสิ่งที่ผมจะต้องไปมีส่วนร่วม…อย่างที่รู้นะ ฮาๆ กำลังต่อยอดเพื่อทำให้อัลบั้มผมเสร็จ แล้วต้องประชุมเกี่ยวกับการทำวิดีโอซึ่งผมจะปั๊มเพลงพวกนี้ให้คุณทุกคนแบบไม่หยุดกันเลย ถ้าผมกำลังไปได้สวยแล้วครั้งนี้ผมจะไม่หยุดเลยละ อืมมม อะไรอีกน้า…แล้วผมก็กำลังจะเป็นสมาชิก SNL Korea แล้วก็ยังจะปล่อยเพลงฟรีให้ทุกคนเร็วๆนี้อีก พร้อมทั้งมิวสิควิดีโอด้วย อ้อแล้วก็กำลังทำ Jayparktv อยู่ด้วยนะ และ เย้ ทุกคน ยิ้มแบบผู้ชนะ
คุณก็รู้ว่าผมทำยังไง…ไปกันเล้ยยย
รักทุกคนนะครับ
แล้วจะมาใหม่
สงบสุข(นะจ๊ะ)

TAKE OUT WITH CREDITS TO JAYPARKFAMILY.COM
SOURCE : Jay Park(AOM)
TRANS : JAYPARKFAMILY.COM

*************************************

[JAY] 130206 Jay Park Update IG

Close up, smiling like a winner

credit as jparkitrighthere / Jay Park (AOM)

http://instagram.com/p/VZGcSYMJ-4/

Leave a comment